Những Mẫu Thiết Kế Nội Thất Cho Phòng Trẻ Em Mà Chắc Chắn Không Thể Bỏ Lỡ

Ý TƯỞNG THIẾT KẾ NỘI THẤT PHÒNG NGỦ TRẺ EM CỰC SÁNG TẠO VÀ ĐỘC ĐÁO

“ Về nhà thôi các con yêu!” là ý tưởng chính cho các thiết kế phòng ngủ trẻ em nhỏ xinh, cá tính này. Những ý tưởng tuyệt vời thích hợp với phòng của trẻ con cho các ông bố và bà mẹ hiện đại.

  • Trang trí phòng một đứa trẻ không có nghĩa là bạn phải hạn chế về phong cách. Trong thực tế, phòng cho trẻ mở ra một thế giới hoàn toàn mới về những thiết kế thú vị, sáng tạo, phù hợp với tính cách của mỗi trẻ, ngay cả đối với những phòng có không gian nhỏ.
  • Đó là lý do hoàn hảo để bạn tự do sáng tạo một căn phòng với phong cách táo bạo, dũng cảm hay huyền diệu như bạn muốn, và đương nhiên là phù hợp với trẻ.

Phong cách trang trí trần thạch cao xinh xắn cho trẻ em

  • Cho dù đó là phòng ngủ của bé gái, phòng ngủ của bé trai hay nhà trẻ, thì chúng tôi cũng đã tìm thấy những ý tưởng thiết kế nội thất phòng ngủ trẻ em tuyệt vời để bạn có thể “đánh cắp ý tưởng”, từ đồ nội thất đến phụ kiện như giấy dán tường . Hãy bắt đầu khám phá thới giới của trẻ nào!
  • Phòng trẻ em này có thiết kế hiện đại với không gian mở tạo cảm giác thoải mái. Cảm giác này càng được nâng cao với các phụ kiện nội thất, màu sơn và hoa văn. Tạo ra không gian năng động, thoáng mát. Chiếc tủ bàn học trẻ em cực đẹp cũng chính là điểm nhấn cho căn phòng.
trần thạch cao phòng ngủ trẻ em

trần thạch cao phòng ngủ trẻ em

  • Những chuyến tàu hỏa phong cách cổ điển: Khi nhắc đến thiết kế của ngôi nhà Chelsea này, nhà thiết kế nội thất Stephen Eicker rất thích nhất làm việc trong phòng ngủ bé trai này, thuộc sở hữu của hai cậu con trai, bà và sáu tuổi.
  • Khi bắt đầu thiết kế phòng ngủ này, ông có nỗi ám ảnh yêu thích với xe lửa, và điều này đã khiến ông nghĩ đến hình nền của The New Yorker vẽ tranh biếm họa Saul Steinberg. Ông đã kết hợp với một tấm thảm màu xanh ngọc với các loại vải màu đỏ và trắng.  Cùng với các phụ kiện là đồ chơi xe lửa cổ điển, căn phòng trở nên sinh động, vui tươi mà không quá lố hay mang nét cổ kính quá mức. -HẾT-

HOUSEANDGARDEN | MỸ GIANG | square.vn

Bình luận