Thiết Kế Nội Thất Phòng Ngủ Trẻ Em Với Những Chiếc Giường Tầng Đầy Sáng Tạo

THIẾT KẾ PHÒNG TRẺ EM VỚI NHỮNG CHIẾC GIƯỜNG TẦNG ĐẦY SÁNG TẠO

1. Phòng phù hợp với cả bé trai và bé gái

nội thất phòng trẻ em

  • Thiết kế nội thất phòng ngủ trẻ em với màu sắc navy và trắng kết hợp với không gian mở sẽ rất phù hợp cho cả bé trai lẫn bé gái. Nhà thiết kế nội thất tài ba Lauren Leonard đã đặt hai bộ giường tầng trẻ em cạnh nhau với tông màu giống nhau để tạo nên nét đồng bộ khi trang trí nội thất phòng ngủ cho bé.
  • Những chiếc giỏ có nhãn đơn giản bên dưới giường được dùng để bọn trẻ đựng những đồ dùng cần thiết của mình và hai chiếc xô mạ kẽm treo lơ lửng trên tầng nhà cùng với sợi dây thừng mang lại một yếu tố mộc mạc cho không gian phòng ngủ của bé.

2. Phòng cho bé gái sành điệu

nội thất phòng bé gái

  • Căn phòng này chứa những yếu tố sang trọng làm tôn vẻ đẹp nội thất phòng ngủ cho bé gái, từ chiếc ghế nhung màu tím cho tới tấm thảm màu hồng sọc vằn sang trọng. Khi bước xuống giường bạn sẽ thấy ngăn kéo chứa đồ chơi và những đồ dùng khác, và không gian bên dưới giường là một nơi lý tưởng cho trẻ để thực hiện các hoạt động vui chơi hay học bài .
  • Ánh sáng môi trường xung quanh và tấm rèm nhung màu hồng tạo thêm sự mềm mại cho không gian. Thiết kế này được thực hiện bởi hãng thiết kế nội thất Hoa Kì JKC

3. Phòng cho một vị vua nhỏ  

nội thất phòng bé trai

Toàn bộ nội thất phòng ngủ trẻ em này vô cùng thích hợp cho một vị vua. Giường tầng lâu đài được làm bằng bê tông nhẹ và là “mật thất” hoàn hảo cho những cậu bé trai,  màn quanh giường tạo ra sự riêng tư cho trẻ và căn phòng cũng có nhiều ánh sáng để trẻ hoạt động thoải mái. Nội thất phòng ngủ cho bé trai này được thiết kế bởi Troy Beasley. -CÒN TIẾP-                                                                                                                                

hgtv.com | MỸ GIANG

Bình luận