Thiết Kế Nội Thất Công Ty Selgas Cano- Độc, Dẹp & “Đỉnh”

Thiết kế nội thất công ty Selgas Cano- Độc, đẹp và “đỉnh”

Nằm trong top 20 văn phòng công ty tuyệt vời nhất thế giới, sánh ngang hàng cùng những gã khổng lồ: Google, Facebook, Youtube,…hẳn bất kì ai khi nghe đến danh hiệu này cũng mường tượng tới một văn phòng đồ sộ, hoa lệ nẵm giữa trung tâm thành phố tấp nập người.

Nhưng, khi tiếp cận Selgas Cano, mọi thứ trở nên thật bất ngờ, không thốt nên lời. Bạn có muốn trải nghiệm cảm giác đó không, cùng chiêm ngưỡng nào!

Selgas Cano là một mình chứng cho phép so sánh “kích cỡ không phải vấn đề”, văn phòng Selgas Cano có quy mô tưởng đối khiêm tốn, nằm giữa khoảnh rừng gần Madrid- Tây Ban Nha.

Thiết kế nội thất của Selgas Cano một phần nằm dưới lòng đất, một phần trên mặt đất, tất cả phần trên được trang bị cửa sổ bằng kính trong suốt chiếm hầu hết diện tích văn phòng.

Mang con người đến gần thiên nhiên, cảm thụ và trân trọng cái đẹp của thiên là tiêu chí số một mà  Iwan Baan- kiến trúc sư thiết kế nội thất văn phòng Selgas Cano gửi gắm vào công trình của mình.

Với những nét chấm phá đơn giản nhưng cách điệu, sự dụng tông màu hòa hợp khí trời bên ngoài, cách  trang trí nội thất văn phòng bên trong Selgas Cano tạo không gian thoải mái cho nhân viên.

Cách bài trí tao nhã, cuốn hút và có chiều sâu khiến văn phòng dường như dài bất tận, khuấy động tinh thần làm việc hăng say của tập thể nhân viên.

Nguồn: //www.archdaily.com/

Bình luận